Ja for helviten!

Ja for helviten! Sú var tíðin að ég safnaði frímerkjum, "ótrúlegt en satt" ég er nokkuð viss um að í þeim fólust mikil verðmæti....Not, en samt sem áður veit mann aldrei, synd og skömm að þetta stórmerkilega safn mitt hafi endað í glatkistunni einu sönnu. Svona fer nú um verðmætin, maður nennir ekki að geyma allt og hendir og hendir í flutningum og sonna. Ég á samt eitt og annað gamalt sem mér finnst merkilegt, þá aðallega fyrir sögu hlutsins, eða öllu heldur hver átti hlutinn. Ég á sem sé og geymi vel gamla gripi sem mér þykir vænt um, vegna fyrri eigenda, allt eru þetta hlutir sem ömmur mínar og afar áttu.Smile
mbl.is Gamalt frímerki á eina milljón?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sá á netinu, að maður nokkur fékk 2 yngismeyjar til að brenna tvö gömul fyrstadagsumslög úr frímerkjasafninu sínu. Gjörninginn má sjá á síðunni

www.elektra-renard.de (Velja Diverse, Guest-Girls og Devil-Lucy). Kannski hefur hann ekki getað komið umslögunum í verð og orðið svona reiður þess vegna. Já, vegir mannanna eru víst órannskakanlegir. Upptakan af gjörningnum er hins vegar til sölu.

Stebbi (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 01:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband