Gott mál

Hrikalega er ég glöð með þetta framtak, mér finnst ógisslega pirrandi að  versla í búð sem nennir ekki að hafa fyrir að verðmerkja vörurnar, ekki finnst mér minna pirrandi þegar vörur eru vitlaust verðmerktar.

Ein lítil sönn saga úr Krónunni.

Kona kemur á kassann þar sem er ung stúlka
að afgreiða, sú unga er upptekin við að tyggja
tyggjóið sitt, konunni datt sem snöggvast í
hug að hún fengi borgað fyrir ÞAÐ.
En viti menn! stúlkan tekur stutta tyggjópásu
og spyr, get ég aðstoðað?
Já ég ætlaði nú bara að spyrja hvort þið eigið
kattatungur?
Ha kattartungur?

Bíddu, ertu búin að gá í kjötborðinu? LoL


mbl.is Neytendasamtökin með átak í verslunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

 Tökum öll þátt í þessu átaki.

Hólmdís Hjartardóttir, 15.4.2008 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband