Sorglegt

Æji! Sorglegt, enda geta svona mál ekki farið öðru vísi en sorglega. Mér finnst dómurinn fullharður, ég geri mér fulla grein fyrir alavarleika málsins. Samt held ég einhvernvegin að það þurfi ekki svona harðan dóm til að drengurinn átti sig og snúi til betra lífs, sérstaklega ef hann á góða fjölskyldu sem stendur þétt við bakið á honum.

Ekki hef ég séð svona þungan dóm í barnaníðingsmáli á Íslandi. Og er alltaf jafn hissa á hve mildum höndum dómarar fara um nauðgara. 


mbl.is Dæmdur í 7 ára fangelsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Þór Guðmundsson

Lögleiða fíkniefni ?

Vegna þess að "að það þurfi ekki svona harðan dóm til að drengurinn átti sig og snúi til betra lífs,"

Ingólfur Þór Guðmundsson, 12.4.2008 kl. 15:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband