Nákvæmlega.

Nákvæmlega mín sannfæring til margra ára, sjálfsagt vegna þess hve sjálfmiðuð ég er, mér finnst nebbla vatn ekkert sérlega gott, eiginlega bara hundvont. Alla vega mjög svo óspennandi að þamba vatn í lítratali, og vera svo á stanslausu renniríi á klóið....Wink


mbl.is Óþarfi að drekka átta vatnsglös á dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Mikið er ég sammála! Mér verður bara flökurt að ætla að drekka svona mikið vatn, eins og það er gott að drekka eitt ískalt. Of mikið er stundum bara einmitt það: of mikið

Ragnhildur Jónsdóttir, 6.4.2008 kl. 11:25

2 identicon

Hjartanlega sammála. Mér hefur einhvern veginn alltaf fundist rökréttast að éta og drekka bara eftir því sem líkaminn kallar á. Ég borða bara það sem mig langar í á hverjum tíma, en ég er reyndar heppinn að því leyti að fíla ekki fitu eða sykur, finnst hvorugt beinlínis vont, bara óþægilegt að borða.

Ég held reyndar að sykur sé í rauninni það eina sem eigi það til að fokka upp hæfileika líkamans til að kalla á það sem hann vantar. Annars er víst að náttúran hefur gefið okkur flest tól til að borða og drekka frekar það sem okkur vantar en eitthvað annað.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 6.4.2008 kl. 15:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband