Ég elska H&M.

Ég beinlínis elska H&M InLove Þegar ég var á Spáni síðastliðið sumar verslaði ég eins og mother fokker í H&M og líka árið áður í London, það er svo yndislega þægilegt að versla í þessum búðum, um leið og ég kem inn sé ég alveg glás af flottum fötum sem mig langar í, ég þarf ekki að leita og leita um alla búð, þarna er einfaldlega allt sem mig langar í, eða alla vega næstum allt. Spurning hvar ég heimsæki H&M þetta árið, það verða örugglega einhverjar sniðugar kreppuferðir í boði, ég trúi bara ekki öðru.Cool
mbl.is Rei Kawakubo hannar fyrir H&M
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband