Best að segja sem minnst.

Ég ætti nú að hafa vit á að þegja um mín hlaup, ég er nebbla svo fáránlega auðtrúa að það er ekki einu sinni fyndið, held líka að ég sleppi að segja frá öllum fréttunum sem ég trúði eins og nýju neti, ég átti líka svo erfitt með að muna eftir því að það væri einmitt 1. Apríl í dag. Tounge
mbl.is Varstu gabbaður í dag?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sko mbl.is plataði mig þetta me niðurhal á bíómyndum.:( ení kvöld var hringt í mig og karlmaður sem hljómaði sem eldri maður bað mig að fara uppá næstu hæð og biðja son sinn sem býr þar um að hringja í mömmu sína enn var ég grunlaus spurði mannin hvort að hann vildi hinkra í símanum á meðan ég tékkaði á syni hans og hann vildi það ég þrammaði uppá næastu hæð þegar ég var að fara að þrýsta á bjölluna þá mundi ég eftir að það var 1 Apríl. þá var skokkað aftur niður og ég talaði við mannin og spurði hann hvort að hann vissi hvaða dagur var í dag.? já svarði maðurinn ég spurði ; ertu að reyna að láta mig hlaupa 1 apríl? nei nei svaraði maðurinn ég áttði mig ekki á því að það væri þessi dagur en málið er að það er mjög óvenjulegt að strákurinn svarar ekki símanum: ok ég skokkaði upp aftur og vitir menn ekkert svar. ég lét viðkomadi vita að ekkert svar kom frá "hæðinni að ofan" síðar um kvöldið sá ég nagranan koma heim og lét hann vita af þessu. skömmu síðar kom hann til mín og sagði mér að síminn hanns hefði orðið batterylaus og foreldrar hans hefðu orðið áhyggufullir vegna þess að hann ætlaði að koma til þeirra en ekki getað vegna anna: svo hver reynslan af 1 Apríl?

ekki lofa neinu þennan dag

hehe 

maggi (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 00:34

2 Smámynd: hofy sig

Já það getur verið erfitt að trúa öllu, en líka að trúa litlu

hofy sig, 2.4.2008 kl. 08:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband