Öllu er trúnadi.

Ég hefði alveg trúað þessu ef páfanum hefði ekki verið blandað í málið, það er bara einhvernvegin þannig að fréttir utan úr heimi eru oft á tíðum svo stórfurðulegar, þess vegna er erfitt að átta sig á kvort um Aprílgabb sé að ræða, eður ey. Heimurinn er orðinn svo skrítinn, þannig að við verðum bara að bíða og sjá svo hvað er gabb og hvað er ekki gabb.
mbl.is Í mál vegna draugagangs í glæsivillu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sko mig, þetta hélt ég einmitt

hofy (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 22:08

2 Smámynd: Helga Auðunsdóttir

Takk fyrir að gerast bloggvinur minn

kær kv.

Helga Auðunsdóttir, 1.4.2008 kl. 22:19

3 Smámynd: hofy sig

Já takk sömuleiðis
kv. Hófý

hofy sig, 1.4.2008 kl. 22:56

4 Smámynd: hofy sig

Er þetta ekki alveg týpískt, það sem er ekki gabb held ég að sé gabb, en trúi svo öllu <"alvörugabbinu" 

hofy sig, 2.4.2008 kl. 08:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband