Vá!

Vá! Eru komin átta ár? Mér finnst ég hafi verið að heyra af þessu í gær. Sölumenn lyfsins þreytast ekki á að bjóða mér það til sölu, á hverjum einasta degi fæ ég póst með alls kynns gylliboðum, þeir ganga meira að segja svo langt í viðleitni sinni, að þeir  eru að reyna að gefa mér stinningarlyfið, mér af öllum, og ég sem hef ekkert til að láta stinnast á mér, en það vita sölumennirnir náttla ekkert um.
mbl.is „Bláa pillan“ tíu ára
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

átta? var ekki verið að tala um 10 ár?

Hemmi (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 20:54

2 identicon

Það virkar fyrir konur líka, því að það örvar blóðrennsli í snípinn.

Heitur (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 00:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband