Þvílíkur hallæriskall.

Vááá! Ég verð nú að viðurkenna fáfræði mína í kjöltudansmálum, hef nebbla aldrei dansað þannig dans, skil samt engan vegin hvernig dansmeynni hefur tekist að reka hælinn í augað á manninum, eða þá hvernig kallinum datt í hug að höfða skaðabótamál gegn stúlkunni, ég held hann hefði betur haft vit á að þegja um málið, þetta er eitthvað svo innilega hallærisleg, best fyrir svona vælukjóa að halda sig bara á heima við í stað þess að vera að rembast við eitthvað sem þeir ráða svo ekkert við.
mbl.is Krefst skaðabóta eftir kjöltudans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Lilja

Heyr, heyr..

Anna Lilja, 18.3.2008 kl. 18:03

2 identicon

Bíddu?

Myndir þú sem sagt ekki kæra slys sem þú hefðir lent í og valdið þér töluverðum áverkum, kannski jafnvel örorku bara vegna þess að þér fannst kringumstæðurnar vera hallærislegar?

Skyldir þú einhvern tíman lenda í slysi þá myndi mig langa að sjá viðbrögð þín ef þú  yrði köllluð hallærislegur vælukjói sem ætti ekki að rembast við eitthvað sem hún ræður ekkert við.

Bara svona svo ég noti þitt eigið orðalag. 

Rödd skynseminnar (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 03:22

3 identicon

Obbobob! Róleg, róleg, hvað þýðir svo sem að væla og skæla yfir öllu, maður verður nú stundum að taka áhættu í lífinu, en áður en maður ákveður að taka áhættuna er ágætt að vega og meta hvort hún sé áhættunnarvirði, en jamm ef ég skyldi nú einhverntíma lenda í álíka uppákomu og þessi vælukjói, þá held ég að tíminn verði að leiða í ljós hver viðbrögð mín yrðu, ég get huggað ykkur með því að fréttir af því verða birtar á blogginu mínu um leið og ég hef jafnað mig. Ég lofa

hofy (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband