Jibbý!

Ég yrði sko ekki lengi að sannfæra doksa um að setja mig á svona pillu, þrjár til fjórar á dag, í það minnsta. Svo gæti ég nátlla bara gúffað í mig súkkulaði allan liðlangan daginn, eins og mér einni er lagið. Svakalega yrði ég nú glöð og spræk ef ég kæmist yfir svona töfralyf, málið er samt sem áður að ég er löngu hætt að falla fyrir galdrapillum, af hvaða tagi sem þær eru. Það fylgir nebbla alltaf með að bestur árangur náist ef mann drekkur tvo til þrjá lítra af vatni á dag, sprikli helst í tvo tíma sjö daga vikunnar, sneiði hjá öllu sem er fitandi, þar með talið súkkulaði og þá er ég bara ekki með lengur, enda pillan óþörf svo frama lega sem maður fylgir öllum góðu ráðunum sem fylgja með í pakkanum.
mbl.is Nýju ljósi varpað á orsakir offitu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

kári er bara að tala upp bréfin! hefur ekki séð þetta áður!

óli (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 20:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband