Tveir dagar hefðu kanski meikað sens, en........

Vááá! Hvað er málið með að sitja á skutnum í heil tvö ár? Ég á bágt með að trúa svona löguðu, tveir dagar hefðu meikað sens, en ekki tvö ár. Henni hefur örugglega verið illt í bakinu, svo ég tali nú ekki um rassabosann á aumingjans konunni Pinch Annars finnst mér eiginlega ekki djókandi með þetta, fólkið er greinilega fárveikt á sálinni. Þau hljóta að hafa verið með tvö klósett, nema maðurinn hafi verið upp á nágranna sína komin í þeim málum. Fatta samt ekki hvað ég er að pæla í þessu, ég þarf ekkert að skilja alla sakapaða hluti, þó ég freistist stundum til að álíta að svo sé. Whistling
mbl.is Greri föst við klósettsetuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband