Eftir hverju var hann að bíða.

Af hverju ætli hann hafi beðið þar til hann var orðin 570kg? Ég meina ég hélt að þetta væri bara ekki hægt, og hvernig í ósköpunum ætli maðurinn framfleyti sér, eitthvað kostar nú fæðið ofan í gaurinn. Svo er ég stundum svo mikill pælari, þannig að ég var að pæla í því hvernig hann þrífur sig, eða náttla gerir hann það ekki sjálfur, enda ekki á færi eins manns svo sem, ég skil bara alls ekki hvernig hægt er að þrífa allar fellingarnar svo einhver mynd sé á. Helst dettur mér í hug að kraftslanga sé látin spúla hlunkinn, ekki að mér komi það nokkurn skapaðan hlut við, datt þetta bara sonna í hug.


mbl.is Þyngsti maður heims léttist um 230 kíló
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband