Frekjugangur í kallinum.

Úps! Já ég tek undir með Denzel, látið dóttir mína friði, ég á ana, og kæri mig ekkert um að hún sé að flandrast með einhverjum hottintottum út um allar koppagrundir. En sem betur fer er hún sjálfstæðari en svo, að hún láti mömmu sína stjórnast eitthvað í sínum  strákamálum. Mér finnst nú líka svona án gríns, afskaplega aumingjalegt þegar foreldrar eru að reyna að stjórna svona málum.

Ég er ný búin að horfa á bíómynd sem sýndi einmitt hvað slík afskipasemi getur haft í för með sér. Og ég er bara hneyksluð á honum Denzel Washington, eins og hann er nú frábær leikari, ekki spillir heldur útlið fyrir, dæturnar verða bara að standa saman og standa upp í hárinu á kallinum.


mbl.is Látið dætur mínar í friði!
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband