Slęmur dagur.

Mikiš svakalega er ég fegin aš žessi dagur er į enda, hann er bśin aš vera alveg virkilega slęmur, kannski įkvaš ég bara aš gera hann slęman. Ég hef val, og ég žarf ekki aš lįta lķšan og hegšun annarrar manneskju hafa žessi įhrif į mig, en einhvernvegin į ég svo óendanlega erfitt meš aš lįta žessar ašstęšur ekki stjórna of miklu ķ mķnu lķfi. Ég veit fullvel aš ég er ekki aš gera rétt, en stundum er mér nokkuš sama, og žaš er žaš sem mér finnst svo vont. Žaš er svo ömurlegt aš geta ekkert gert, žaš viršist bara ekki vera neitt ķ veröldinni sem getur hjįlpaš fólki, sem ekki vill žiggja neina hjįlp.

Ég ętla svo sannarlega aš gera mitt besta til aš morgundagurinn verši góšur, mitt er vališ, lķfiš er žaš sem ég geri śr žvķ, stundekki žęr ašstęšur sem okkur er ętlaš, og ekkert viš žvķ aš gera.

Žaš sem ég hugsa, žaš sem ég geri og hvernig ég hegša mér, hefur grķšarleg įhrif į įstandiš ķ heiminum. Žess vegna ętla ég strax aš byrja aš horfa į björtu hlišar lķfsins og leita eftir hinu besta ķ hverju tilviki sem kemur upp.  Ég verš aš vera fśs til aš halda įfram, sama hve erfiš eša óvišrįšanleg viršist vera fram undan. Žaš gęti jafnvel veriš naušsynlegt aš ašstęšur versni, įšur en žęr geta lagast. Ég ętla aš vera viss um aš allt muni verša ķ lagi og allt muni ganga upp į endanum.

Gangiš ķ glešinni, kęru vinir.

Kęrleikskvešjur til allra. InLove

um skiljum viš


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband