Śps ég hélt žś vęrir ólétt.

GrinŽaš var nebbla žaš, Eva žó! Ég sem hélt aš žaš vęri bara ég sem vęri svona svakalega grįšug, aš meira aš segja konan ķ bakarķinu spurši mig voša svona settlega, ertu bara aš koma meš eitt lķtiš? Ég verš nś aš višurkenna aš ég fattaši ekki alveg hvaš konan var aš fara, ha hva segiru? Ertu bara aš koma meš eitt lķtiš, endurtók bakarķisbśšakonan? Og ég get svo svariš žaš, henni var alvara, LoL ég gat nś ekki annaš en skellt upp śr 47 įra gömul konan Tounge nei, nei, ég er bara oršin svona feit, ha nei, nei, sagši hśn žį, žaš hlżtur aš vera kįpan sem, sem Gasp Śps hśn varš alveg mišur sķn blessuš manneskjan. Og ég fór ašeins aš skera nišur sśkkulašiš
mbl.is Ekki ólétt heldur grįšug
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband