Öfga rugl

Fróðlegt að vita hvað friðarsinninn gerir í framboðsmálum, ég get nú ekki sagt að mér þyki mikið í gaurinn varið, ég sé ekki fyrir mér að  eins öfgasinnaður maður eins og Ástþór virðist vera hafi eitthvað í forsetastól að gera. Það sem mér finnst fáránlegast við svona kjánaframboð er peningasóunin, mér finnst að það ætti að taka meðmælendalistann til rótækrar endurskoðunar svo svona labbakútar geti ekki leikið sér með peninga skattgreiðenda, það ætti að gera meiri kröfur til frambjóðenda, lengja meðmælendalistann að minnsta kosti.


mbl.is Segist styðja hvern þann sem taki að sér friðarmál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband