Lélegur bókmenntasmekkur

Ég vissi nú alltaf að kanarnir væru engir afburða smekk menn, en að bókmenntasmekkurinn væri ekki betri en þettaPinch þá er ég að tala um skrudduna sem þeir setja í fyrsta sæti Halo
mbl.is Biblían vinsælust vestanhafs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson

Ef þú hefur ekki lesið hana þá ættir þú kannski að eiða smá tíma í það. Betri bók er ekki til, það þori ég að fullyrða. Ef maður kís að lesa hana sem skáldsögu, sem ég geri ráð fyrir að þú mundir gera, þá hefur hún allt fram að færa sem hægt er að óska sér í góðri skáldsögu. Sem trúarrit hefur hún mestu vikt, makt og speki sem til er í rituðu máli í heiminum.

Grétar Einarsson

Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson , 10.4.2008 kl. 14:33

2 Smámynd: Ari Björn Sigurðsson

Ég hef nú ekki lesið biblíuna en ég veit hvernig plottið er í meginatriðum, og það er svo yfirnáttúrulega heimskulegt að ég get engan veginn fengið það af mér að lesa hana.

Ari Björn Sigurðsson, 10.4.2008 kl. 15:10

3 identicon

hvað meinarðu með að amerikanar  séu ekki smekklegir, eru íslendingar smekklegir what ?

JÓHANN (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 18:31

4 identicon

Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson, þið ættuð kannski að eyða smá tíma í að lesa allar aðrar bækur í heiminum og kynna ykkur trúarspeki allra trúaðra.

Þór (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 22:12

5 Smámynd: Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson

Vil bara taka það fram að það er semsagt aðeins annar helmingurinn sem ritar þetta. Ég hef ágætlega lesið af öðrum trúarritum; Kóraninn, margvíslegar bækur um hindúisma og búddsima, Bahaí, Völuspá, trúarbrögð indíána norður, suður og mið Ameríku, trúarbrögð ýmissa svæða Afríku og Kyrrahafsins. Biblían stendur upp úr að mínu mati. En þar skiptir að sjálfsögðu máli að ég trúi. Páll, ég mundi nú segja að góðar sögur les maður hægt og meltir vel. Jóhann, það er gott að vita plottið í bókunum og oft getur maður lesið um það á baksíðunni (nema á biblíuútgáfunum). En maður hefur ekki lesið bók sem maður hefur bara heyrt um og ef til vill lesið á baksíðuna.

Grétar Einarsson

Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson , 10.4.2008 kl. 22:53

6 Smámynd: hofy sig

Ég hef ekki lesið alla Biblíuna, og á ekki von á að komast nokkurn tíman í gegnum hana, mér finnst miklu skemmtilegra að lesa bækur sem sem segja frá sönnum atburðum, en það er bara ég. Ég get alveg unnt öðrum að lesa þessa skruddu svo framalega að þeir trúi ekki öllu sem í henni stendur, ég á margar góðar bækur sem fjalla um bænina og æðri mátt, ég les mikið í þeim jöfnum höndum, nefni hér nokkrar af mínum uppáhalds: Bænabandið eftir Martin Lönnebo. Æðruleysi eftir Karen Casey. Bænir fyrir 12 sporin ( Andlegt ferðalag) bænir sem Bill Pittman hefur skrifað og safnað saman. Ég er innra með þér eftir Eileen Caddy.

hofy sig, 10.4.2008 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband