Orðinn þreyttur

Æji! Kallinn orðinn þreyttur, ég er svo sem ekki hissa á Ronnie, enda er gaurinn búinn að rúlla síðustu 33 árin ásamt hinum steinunum, ég hef fílað þessa töffara frá frá unga aldri, það fer engin í sporin þeirra.

Í dag eru þeir sannkallaðir ellismellir, en úthaldið! Ég væri sátt ef ég gæti státað af þó ekki væri nema broti af þeirra orku, þegar ég kemst á þeirra aldur. Ekki sýnist mér heldur að þeir hafi verið að ofnota lýtalæknana, eins og margir frægir ellismellir, ég byði nú ekki í ef Mike overdósaði á botoxinu, því eins og einhver sagði, maðurinn er með BARNSBURÐAVARIRLoLLoLLoL

´´Eg elska þessa gaura..InLove


mbl.is Vill hvíld frá Rolling Stones
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband