Gulla gull.

Ég ætla að safna saman "öllu" gulli sem ég finn á þessu heimili og láta bræða það í einn stóran klump, síðan ætla ég bara að versla jólagjafir fyrir gull þetta árið. Verst er þó hvað lítið er til af því, alla vega einn gamall giftingahringur sem ekki er notaður lengur og svo náttla krossar og dót sem ungarnir mínir fengu í fermingargjöf og sonna.
Annars held ég bara að þetta verði góður dagur, ég á heila hráköku í ísskápnum og meira að segja rjóma með, svo ég get gúffað í mig og slappað af í allan dag, sem er ekki slæmt.
Í gærkvöldi fékk ég nokkrar yndislegar konur í mat til mín og slöfruðum við í okkur brjálaðri kjúklingasúpu, hún var svooo góð svo fengum við okkur auðvitað hráköku og kaffi í eftirrétt, kvöldið var yndislegt í alla staði, mikið spjallað og hlegið við kertaljós og kósí.
Er ekki lífið dásamlegt?


mbl.is Nýtt gullæði í uppsiglingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband