Morgunhugleiðingar Hófýar

Shit! Hvað ég get verið steikt, var sem sé að vakna með gleraugun á nefinu og jóladúkinn í fanginu í lasy boy stólnum mínum, var nebbla að sauma út í gærkvöldi og hef greinilega steinrotast og það svona svakalega. Já, já, ég er alltaf jafn svöl.

Ég ætla að láta Snorra minn vera heima í dag, hann er ósofinn eins og svo oft áður, ég ætla ekkert að láta það trufla mig þennan daginn, við þurfum hjálp, þetta er búið að vera svakalegt álag í svo mörg ár, erfitt fyrir hann og erfitt fyrir mig. Vona svo innilega að Agnes geti hjálpað elsku Snorra mínum og hún komist að réttri niðurstöðu.

Ég ætla svo að skutlast til Reykjavíkur á eftir og skrifa undir leigusamninginn hjá leiguliðum, flutningar eftir 9 daga, mig hlakkar svo til að flytja inn í nýja íbúð, hún er líka svo rúmgóð og flott. Ég er svo náttla búin að pakka öllu niður nema börnunum mínum og sjálfri mér. Þetta er svona leiðinda biðstaða sem ég er í, ekki alveg það skemmtilegasta þegar ég á í hlut, það hefur nebbla loðað við mig í gegnum tíðina að vera illa haldin af straxveikinni.

Annars, eigið bara góðan dag, það ætla ég að gera.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband