Krúttulingur.

Ég gćti alveg hugsađ mér ađ eiga einn svona krúttuapa til ađ knúsa, mér hefur alltaf langađ til ađ eiga apa, ţeir eru svo miklar krúsídúllur, ţađ er til mynd af mér međ einum litlum sćtum apa´sem er í ljósbláum sokkabuxum og röndóttum bol, ţessi mynd var tekin 1978 á Spáni, ég á líka mynda af mér haldandi á ljónsunga sem er líka alveg hrikalega krúttlegur, verst hvađ hann var uppdópađur litla greyiđ og gott ađ svona lagađ er ekki gert lengur, eđa ţađ held ég, allavega hef ég ekki séđ ţetta síđan ţarna um áriđ, adios.
mbl.is Simpansar róa hver annan međ kossum og knúsi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband