Tignarfólk?

Tignarfólk hvað? Jú ókey þau eru alveg hrikalega eðalborin, eða þannig sko. Annars finnst mér þau bara ósköp alþýðleg og vinaleg þessi hágöfugu hjón. Eða segir mann ekki yðar hágöfgi, eða yðar háæruverðuga..blablablagubbb

Mér finnst þetta eitthvað svo þreytt og slepjulegt, get bara ekki að því gert, hvað ætli þetta lið sé merkilegra en bara þú og ég? Alls ekki neitt sko skal ég segja ykkur, ég get ekki ýmindað mér að líf þeirra sé mjög skemmtilegt, þau eiga mína samúð, það getur ekki verið gaman fyrir þau að þurfa að bugta sig og beygja í sífellu, kannski allan liðlangan daginn...Errm

Mikið svakalega er ég nú lukkuleg með að vera ekki eðalborin..LoL


mbl.is Tignargestir á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband