Bjánakall brjálaðra bavíana

Bjánakall, það er einmitt eitthvað sollis sem ég er að útfæra þessa dagana og nú er nafnið komið, mig vantaði nebbla nafn á verkið, ég held að bjánakall henti barasta geggjað vel. En þannig er mál með vexti að ég uppgötvaði skyndilega mína brjálæðislegu listrænu hæfileika, þeir eru aðallega mest á öllum sviðum, það er nebbilega allt list sem ég ákveð með sjálfri mér að sé list, skiptir ekki nokkru máli hvað það er.

Okey! Best að fara að laga sér einn kaffi latte og vesenast eitthvað í gjörningnum mínum.W00t


mbl.is Kvartað til lögreglu yfir bænakalli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband