Skrípaleikur

Þetta er nú orðin meiri skrípaleikurinn, múslímar virðast vera algjörlega úr takt við allt og alla, það má ekki anda á þetta klikkaða ofsatrúarlið án þess að það setji allt á annan endann, ég er ekki að tala um alla múslima, heldur þá sem rangtúlka kóraninn, túlka hann eins og þeir vilja hafa hann. Persónulega held ég að þessir nöttarar séu andlega fatlaðir á höfði, og ættu helst heima inni á geðsjúkrahúsum.... En það er bara mín persónulega skoðun.

Mér finnst ofsatrúarfólk svo yfirgengilega úr takt við raunveruleikann, æðandi áfram í trúarvímu, einhvernvegin eins og að það sé á eilífum flótta frá sjálfum sér, talandi og talandi...bla bla bla bla bla,,, já þeir geta talað, og gera mikið af því, allt, allt of mikið.W00t


mbl.is Mynd um Islam og hryðjuverk kallar fram hörð viðbrögð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hofy sig

Frábær pistill hjá þér Skúli. Ég hef aldrei lesið Kóraninn, en það sem ég veit þó um þessi "trúarbrögð" er einmitt þetta takmarkalausa ofbeldi, kvennakúgun, barnanýð, og bara grimmdina og mannvonskuna sem mér sýnist að sé aðal inntak Múhameðstrúar.

hofy sig, 31.3.2008 kl. 15:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband