Mig langar!

Oooo! Mig langar svo að fara, ég elska Ísafjörð enda ættuð þaðan og á margar góðar minningar frá bernsku minni er ég dvaldi í góðu yfirlæti hjá ömmu minni og afa á Hlíðarveginum. Það er einhvernvegin svo bjart yfir þessum minningum mínum, ég man lyktina sem var inni hjá afa og ömmu, hún var svo góð. Ég man líka lyktina sem var í Bæsabúð og þar fékk ég þær allra bestu kókoskúlur sem ég hef á ævi minni smakkað.

En best að koma sér með kaggann í skoðun, skrifa kannski meira um Ísafjörð seinna í dag.


mbl.is Margir ætla á Aldrei fór ég suður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Ooooohhhh, það var sko best hjá afa og ömmu, in ðí óld deis!

SigrúnSveitó, 22.1.2008 kl. 14:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband