Bara banna allt saman?

Æjjj! Alveg væri mér sama þó það yrði bara bannað að sprengja, nei ég segi nú sí sona, þetta er eitthvað sem strákar og sumir fullorðnir karlmenn beinlínis elska, sjálf á ég tvo stráka, annar er á sprengjualdrinum en hinn löngu komin yfir flugeldaáhuga, dóttirin hefur aldrei verið hrifin af rakettustandinu frekar en móðirin. Svona eru nú kynin ólík alveg frá frumbernsku, rétt eins og litli ömmusnúllinn minn er nú farin að keyra bíla og burra með, ekki nema rétt eins árs snáðinn. Það skiptir ekki nokkru máli hvað femínistar væla og skæla, stelpur eru og verða stelpur og strákar eru og verða strákar.Smile
mbl.is Miðnæturbomban innkölluð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Gleðilegt ár, mín kæra.  Takk fyrir árið sem liðið er.

Kærleikur frá mér til þín.

SigrúnSveitó, 1.1.2008 kl. 00:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband