Andvaka

Hellú! Ég ekki sofið svo ég sit bara í tölvunni og borða klukkunammi "After Eigh" ekki slæmt hlutskipti það. Sorglegt hvað er spáð miklu roki á gamlárskvöld, fólk á ferð og flugi út um allar trissur. Fyrir nú utan hvað það er óskemmtilegt að skjóta upp rakettum í drulluveðri.Sjálf verð ég með slatta af matargestum og hreyfi mig ekki út úr húsi ótilneydd. Enda verð ég að passa hann Polla minn vel þar sem hann er með svo pínu lítið hjarta þessi elska.Heart

Alveg ferlegt hvað landinn er sprengjuóður og hvað það eru margir dagar sem maður verður helst að halda hundunum sínum inni, og auðvitað köttum líka. Blessuð dýrin hafa ekki hugmynd um hvað er í gangi á meðan verið er að frussa þessu dóti upp í loftið. Ég vil nú samt ekki gefa honum Polla mínum róandi, hann er svo lengi að jafna sig á ´soliss löguðu, finnst það hreint ekki á hann leggjandi. Ég sit barasta með litla snúllan minn í fanginu inn á litla klói, því þar er enginn gluggi, að minnsta kosti meðan mestu lætin ganga yfir.

Tja ætli mann reyni ekki að sofna í hausinn á sér.Sleeping

Góða nótt og sofið rótt kæru vinir. InLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband