Varla Kolla

Nú vandast málið, sætasta femínan Crying hux, hux, hux, ég held að allir geti verið sammála um að Kolbrún Halldórsdóttir verði ekki hlutskörpust í þessari deild. Aumingjas Kolla kellingin hefur ekki snefil af húmor, hvorki fyrir þessu né öðru, kanski skiljanlegt að hún sé hálffúl vermandi botnsætið í fegurðasamkeppninni uhu!uhu!hu. Annars finnst mér nú að Ómar ætti að reyna að dobla gellurnar úr spjörunum, eða sko fá þær til að sýna sig í sundbolum, svona svo mann geti nú valið þá flottustu, nei nei bara djók. Þær eru allar svo sjúklega sætar, já ég myndi bara velja þær allar og líka Gerði Önudóttur, hún er nú ekkert síðri en hinar.
mbl.is Fegursti femínistinn valinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég er ekki sammála. Kola Haldors er sætust og uppfull af húmör. Og geðgóð er hún pen.

Jóhannes Ragnarsson, 28.12.2007 kl. 14:05

2 identicon

Sjálfsagt hefur Kolbrún halldórsdóttir einhvern vel falinn húmor, en hún myndi hiklaust fá mín atkvæði ef kosið væri um leiðinlegustu og ljótustu konu landsins.

Stefán (IP-tala skráð) 28.12.2007 kl. 14:25

3 Smámynd: hofy sig

Ég held ég sé bara hjartanlega sammála síðasta ræðumanni, það er alls ekki neitt í fari þessarar konu sem heillar mig

hofy sig, 28.12.2007 kl. 17:23

4 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Kolbrún er ekki myndarlegur kvennmaður svo mikið er víst.

Ég hef alltaf leiðst þessi kona, kemur mjög illa fyrir.

Jens Sigurjónsson, 28.12.2007 kl. 18:21

5 Smámynd: hofy sig

Sammála getur lítið annað en rausað og rifið kjaft

hofy sig, 29.12.2007 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband