Ölmusulufsur

Úllala! Ég bíð spennt eða þannig, hvaða glaðning ætli stofnunin hafi fyrir mig árið 2008? Ætli þeir meti mig sem sjálfstæða manneskju eða þarf ég að vera háð maka mínum áfram hvað laun varðar ? Það verður án efa fróðlegt að sjá hvað TR ætlar að bjóða okkur ölmusulufusunum upp á, eina sem þeir virðast færir um að gera, er að taka aurinn úr einum vasanum og færa hann í annan vasa, ekki reikna ég nú með einhverju gáfulegu frá þessari stofnun af fenginni reynslu.
mbl.is Lífeyrisþegar fá greiðsluáætlun í janúar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband