Pækill eða brjóstamjólk?

Ég hélt satt að segja ekki og vona að mér fyrirgefist, að ég segi það, að svona skítlegt eðli og lítilfjörlegt ímyndunarafl fyrirfindist  nema þá kanski meðal þeirra sem eru algjörlega lausir við allt sem heitir siðgæðisvitund, þessar hallærislegu femínur eru líka að mínu mati illa haldnar af skynsemisskorti, af hverju í ósköpunum ætli þær séu að blanda jólasveinunum inn í sitt mikilfenglega karlahatur?

Ég get svo svarið það! Ég er helst farin að hallast að því að þessum júfertum hafi verið gefin pækill í stað brjóstamjólkur..


mbl.is Ósáttir við jólakort femínista
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þær þurfa bara að ná sér í kall sem gerir þeim almennilega til geðs

Snorri Betlehemstjarna (IP-tala skráð) 4.1.2008 kl. 15:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband