Ķskaldi Kópavogur

Mikiš rosalega er bśiš aš vera kalt ķ dag, ég fór meš Polla minn ķ systkynahittinginn ķ Gušmundarlund ķ dag og žvķlķkur andstigšarkuldi, Svandķsin mķn kom meš mér, hśn hafši vit į aš halda sig bara inn ķ heitum bķlnum enda klęšir mar sig ekki eftir vešri į žessum aldrinum, ekkert hlustaš į mömmu sķna sei sei nei! mķn bara tešur sér ķ hverja sylkihśfuna utan yfir ašra og skilur svo ekkert ķ hvaš henni sé kalt. Aftur į móti kona eins og ég, žaš er aš segja kona meš reynslu hefur sko vit į aš klęša sig eftir vešri, “samt sem įšur dugši žaš ekki til, žaš var eins og mar vęri staddur ķ Helvķti en ekki ķ Kópavogi. Žaš er bara mun hlżrra hérna į Skaganum en höfušborgarsvęšinu, ég fer ekki ofan af žvķ, held aš žaš hafi eitthvaš meš sjįvarmįl aš gera. Svo er nś blessaša Skagalogniš alltaf jafn ljśft, viš Polli pökkušum okkur undir teppi til aš nį sunnankuldanum śr okkur og steinsofnušum bęši, viš vöknušum ekki fyrr en hśsbóndinn kom heim śr vinnunni, svęfum sjįlfsagt enn ef hann hefši ekki vakiš okkur.

Jęja best aš halda įfram meš eldamenskuna svo lišiš fįi nś aš borša fyrir mišnętti.

Bęjó spęjó.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband