Ritræpa

Mikið rosalega er veðrið hundleiðinlegt, rigning og endalaust rok, ég sem þarf að skrönglast í fæðingarbæinn minn, sum sé Reykjavíkina. Nú verð ég sko að mæta í skólann, ég hef ekki komist tvö síðustu skipti, en æft mig þess meira heima. En fyrst þarf ég að útrétta eitt og annað sem mér finnst ekki skemmtilegt og allra síst í svona fúlu veðri. Angry Vá! hvað er ég eiginlega að velta mér upp úr veðrinu, þvílík sjálfsvorkunn í gangi hjá minni.

Annars ætla ég að eiga góðan dag og líka gott kvöld, ég ætla líka að muna að vera þakklát fyrir það sem ég hef, sem er ekki lítið Smile

Lífið er einfalt, hvers vegna að flækja það, hvers vegna ætti ég að velja hlykkjóttu leiðina þegar beina brautin liggur fyrir framan mig? Þegar ég býst við því besta í lífinu dreg ég það að mér, þess vegna ætla ég að byrja á að vænta þess besta í öllu og öllum og sjá það verða að veruleika.Heart

Kæru vinir. megið þið eiga góðan dag InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband