Hvar er sumariš.

Vį ekki alveg aš standa mig ķ blogginu, žaš hlķtur aš vera svona mikiš aš gera hjį mérTounge Hvaš er annars meš sumariš? Ótrślegt aš jśnķ sé rétt handan viš horniš, frekar eins og jólin séu į nęsta leiti. Eins gott aš ég fer į Spįn eftir tvo mįnušiCool Ég get žó huggaš mig viš žaš ef sumariš fer fram hjį Ķslandi ķ įr. Annars trśi ég žvķ aš žaš komi ķ nęstu viku, um aš gera aš vera pķnu bjartsżn. Žegar sólin skķn į gleši mķn sér engin takmörk, žaš veršur einhvernvegin allt svo aušvelt og skemmtilegt svo veršur allt svo óendanlega fallegt, eša žaš finnst mér. Aftur į móti ķ rigningu veršur allt svo ömurlega drungalegt og grįtt, žį held ég aš sįlin verši pķnu krumpuš. Ég reyni nś samt aš lįta ekki vešriš stjórna mér, en žaš hefur vissulega įhrif. Jęja svo ég vaši nś śr einu ķ annaš, ef ég ętti eina ósk žį myndi ég óska mér aš inni į bašherberginu mķnu vęri einhverskonar maskķna sem tęki notuš handklęši žvęši, žurrkaši og hengdi žau sķšan upp, žį myndi lķka vera ašeins eitt handklęši į mann, maskķnan yrši aš veiša handklęšin upp ķ sig sjįlf žvķ annars kęmi hśn ekki aš neinu gagni į mķnu heimili, unglingarnir mķnir hljóta aš svitna óešlilega mikiš, alla vega mišaš viš bašferšir žeirra, ekki sjaldnar en tvisvar į dag, žrisvar ef mikiš stendur til. Svo er nś aldeylis ekki hęgt aš lįta eitt handklęši duga daginn og alls ekki hęgt aš nota sama handklęši tvisvar. Žvottavélin mķn fęr aldrey Whistlingstundlegan friš ekki žurrkarinn heldur, meira aš segja er ég endalaust aš žvo gallabuxur, svo skilja blessašir krakkarnir ekkert ķ aš fötin žeirra upplitist meira en annaraWink En žau vitkast örugglega meš įrunum žessar elskur žangaš til nöldra ég yfir žessu óžolandi žvottastśssi. Best aš koma sér ķ koju svo ég verši nś spręk ķ žvottahśsinu į morgunInLove.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: SigrśnSveitó

haha, jį blessuš börnin...okkar skotta, sem er į hrašri leiš inn ķ gelgjuna, safnar sķnum fötum ķ hrśgur ķ herberginu...suma daga hef ég fulla trś į aš ég sé komin nišur ķ botn į óhreinatauskörfunni...žį tekur skottan til hjį sér...og karfan er full aftur...en sem betur fer getur hśn notaš handklęšin oftar en einu sinni...amk ennžį

Sé žś ert ekki meš neina bloggvini...viltu einn? 

SigrśnSveitó, 24.5.2007 kl. 22:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband