Brjálað rok.

Ég er búin að fá skvísuna mína heim heilu og höldnu, hún kom með strætó úr höfuðborginni áðan og varð ekkert sérstaklega vör við óveðrið, við erum líka öllu vön í þeim efnum hér á Skaganum.

Svo drattaðist ég til að bjarga sumarhúsgögnunum mínum inn í hús og grillábreiðunni, það er barasta aftaka veður á pallinum hjá mér í fyrsta sinn síðan ég flutti hingað, vonandi það síðasta líka þar sem ég flyt eftir nákvæmlega 8 daga.


mbl.is Fólk hvatt til að huga að lausamunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman atnheyra i ter adan verdum i bandi Johanna

Johanna i Noregi (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 15:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband