Honum var nær að hlýða.

Jamm, manninum var fjandans nær að vaska upp, ekki vorkenni ég honum. konugreyið var nú bara að gera skyldu sína, ef karlar geta ekki vaskað upp og sinnt öðrum húsverkum geta þeir bara átt von á að vera tuktaðir aðeins til. Og ef þeir ekki láta segjast geta þeir bara verið úti, já þetta er einmitt ástæða þess að ég  bý ein LoL
mbl.is Ákærð fyrir líkamsárás í kjölfar rifrildis um uppvaskið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skrítið að konur seigi þetta, sérstaklega þegar að þær kverta yfir að jafnréttis sé ekki fylgt, kvartað yfir ofbeldi og niðurlægingu kvenna og svo framvegis. Jafnrétti er ekki að konan seigi karlinum til, heldur jafnt í sambandinu og sérstaklega ekki ofbeldi.

Ævs (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 22:03

2 Smámynd: hofy sig

Þetta var nú bara spaug hjá mér,
ég er alfarið á móti ofbeldi og kverskonar kúgun, og skiptir þá engu hvort kven eða karlmaður á í hlut.

hofy sig, 16.9.2008 kl. 22:21

3 Smámynd: Andrés.si

Hver fer að trúa þér að þú ert á móti ofbeldi og kúgun?   Ekki ég. Þekki sko margar.  Þar af margar á borð við konur sem ég sé í textanum sem þessi.

Andrés.si, 16.9.2008 kl. 23:35

4 identicon

É er að velta fyrir mér hvort að þú værir sömu skoðunar ef að karlinn hefði farið svona með konuna sína vegna þess að hún væri ekki búin að vaska upp.

Sigurður Eðvaldsson (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 15:43

5 Smámynd: Andrés.si

Sgurður.  Er hún ekki bara karlinn sjálf?  Það held ég.

Andrés.si, 18.9.2008 kl. 15:51

6 Smámynd: hofy sig

Við skulum nú ekki alveg missa okkur, kannski ég sé bara kallinn, hver veit? Annars held ég að það myndi ekki drepa neinn að sjá þó ekki væri nema smá húmor í fréttinni, alla vega drap það mig ekki. Ég er sonna meira fyrir spaugilegu hliðar tilverunnar

hofy sig, 20.9.2008 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband