Hvað er málið?

Hvað er eiginlega málið? Allt reynir fólk að selja
og að sjálfsögðu eru einhverjir nógu klikkaðir
til að kaupa, að selja sálu sínu er eitthvað
sem ég skil ekki, þá hlýtur að vera hægt að
selja skapið sitt líka og gáfur sínar,
þá reikna ég með að maður geti líka selt heimsku sína
ég ætla einmitt að selja heimsku mína hæstbjóðenda,
það er verst hvað hún yrði ódýr því ég á náttla lítið
sem ekkert af henni, ekkert nema endalausar gáfur í mínum haus og þær tími ég nú ekki að selja.

mbl.is Fékk 300 þús. fyrir sálina sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband