Helsjúkir og illa innrættir.

Ég get svo svarið það! Hvað er upp í hausnum á svona liði eiginlega? Og hvað í veröldinni getur þeim gengið til? Að ætla sér að slasa börn sér til skemmtunar! mér finnst þetta svo sjúkt að ég get með engu móti gert mér í hugarlund hvers konar manneskjur eru þarna að verki, ég tel samt næsta víst að þessir vitleysingar hljóti að vera meira en lítið andlega fatlaðir á höfði og ættu ekki undir nokkrum kringumstæðum að ganga lausir út í þjóðfélaginu.
mbl.is Gengu berserksgang í Laugardal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband