Burt með þessi skítmenni.

Öss, öss,öss! Burt með þetta lið.
Þjófar og ræningjar,
skálkar og skítmenni, hunskist heim til ykkar
og um fram allt haldið ykkur þar um ókomna tíð.
Við þurfum ekkert á útlenskum glæponum að halda,
engin ástæða til að flytja þá inn, enda nóg af innlendum delum sem við þurfum að halda uppi.

mbl.is Komu hingað til að svindla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú er ég sammála þér með glæponana... en nóg af innlendum delum sem við þurfum að halda uppi? Hvar er allt þetta atvinnuleysi sem allir þessir útlendingar eiga að skapa? Þeir hafa núna verið hérna árum saman og atvinnuleysi hefur varla mælst! Hvar eru þessir innflytjendur sem við þurfum að hafa svona mikið fyrir að halda uppi? Hvaðan eru þeir að fá atvinnuleysisbætur? Þeir eru sure as shit ekki að fá þær frá ríkinu eða mér eða þér.

Það er eins og að innflytjendur séu vondi kallinn, alveg sama hvað þeir gera. Ef þeir stela ekki vinnunni þinni, þá lifa þeir á þér. Burt með glæponana, en farðu varlega í að dæma fólk fyrir hluti sem það er einfaldlega ekki sekt um.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 30.5.2008 kl. 10:29

2 identicon

Ég skildi þetta nú bara þannig að nóg sé um innlenda glæpamenn... en hvað veit ég? :)

Lilja (IP-tala skráð) 30.5.2008 kl. 10:37

3 identicon

Hmmm, já, ég hef víst gengið aðeins of hratt þarna. Afsakaðu, höfundur.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 30.5.2008 kl. 16:52

4 Smámynd: hofy sig

Vóóó! Anda inn, anda út, anda inn, anda út og so um að gera að anda djúpt, alla leið ofan í maga, lesa svo aftur yfir færsluna mína Herra Helgi Hrafn, en bara rólega samt, ekki að fara fram úr sér, það er engin ástæða til þess, eða er það nokkuð? Ég hef alls ekkert á móti innflytjendum og ég hef ekkert á móti útlendingum, hins vegar er mér meinilla við glæpamenn hverrar þjóðar sem þeir eru og ekki ætla ég að segja að þessir íslensku séu hótinu skárri en þeir útlendu. Kv. Eigið gott kvöld

hofy sig, 30.5.2008 kl. 19:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband