Hann á mína samúđ.

Hann á alla mína samúđ Halo
Undarleg ţráhyggja hjá sumum köllum, alltaf ađ reyna ađ vera konur.
Kannski skiljanlegt svo sem Whistling

mbl.is Ronaldo í útistöđum viđ klćđskiptinga
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ć ég veit ekki. Ef hann hefur ekki vitađ ţetta fyrirfram ţá náttúrulega er ţetta leiđindar atvik. Mér finns samt ekki koma fram neitt beint í ţessari frétt sem vekur međaumkun mína. Svo er ég líka á móti ađ menn noti sér stöđu sína, sér í lagi fjarsterkir  (eđa konur!) og greiđi fyrir svona ţjónustu. Svo ég tali nú ekki um misnotkun á stöđu ţeirra  "kvenna og karlmanna" sem greinilega hafa ekki önnur ráđ en ađ selja sig.  Í Svíţjóđ ertu kćrđur fyrir ađ kaupa kynlíf.

ps. skemmtileg kynning á prófilnum ţínum. Mađur á einmitt ekki ađ taka sjálfan sig of alvarlega og svo er einmitt jákvćtt ađ hafa skođun á hlutum en leyfa sér ađ skifta um skođun líka ef svo ber undir. Stór plús fyrir ţađ.

ds

kristján (IP-tala skráđ) 29.4.2008 kl. 18:49

2 Smámynd: hofy sig

Ţađ eru náttla líka til konur sem selja sig ekki af neyđ, mér finnst bara svo pínlegt ţegar fólk er ađ villa á sér heimildir og líka eitthvađ svo ómerkilegt.
Já ţađ er um ađ gera ađ taka sig ekki allt of hátíđlegan, eftir ađ ég fattađi ađ ég hefđi fullan rétt á ađ skipta um skođun, skipti ég um skođun í tíma og ótíma  Ekki kannski alveg...

hofy sig, 29.4.2008 kl. 21:13

3 identicon

Skildi ég komast upp međ ţetta líka :) Ţarf ađ skreppa niđrí Stórar Stelpur og dressa mig upp! Veitir ekki af aukatekjunum fyrir bensíni ! Eitthver međ sniđug ráđ hvernig hylja má barkakýli??? :) Burka kannski?

kristján (IP-tala skráđ) 29.4.2008 kl. 22:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband