Ekki hissa

Ekki er ég hissa eins og aðbúnaður þeirra er hér á landi, ég hef svo sem ekki hugmynd um hverju þeir eru vanir heima hjá sér, tæplega mjög góðu. Mér finnst reyndar alveg komið nóg af af útlendingum á okkar litla landi, og mér er nokk sama þó fólk kalli mig rasista, það er bara beinlínis hallærislegt að koma inn á kaffihús á Íslandi þar sem enginn starfsmaður kann Íslensku, ég hef oftar en einu sinni lent í pínlegum uppákomum á veitingastöðum hér á landi þar sem starfsfólk hefur einungis talað sitt móðurmál, ekki einu sini getað bjargað sér á ensku.
mbl.is Pólverjar snúa í auknum mæli aftur heim
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband