Það er búið að stela frá mér líka.

Ég er að hugsa um að biðja þá um að birta fyrir mig frétt á forsíðu mbl.is

Þannig er nebbla mál með vexti að, eitt og annað hefur horfið frá mér í gegnum tíðina, að vísu hef ég aldrei tapað nuddstól. En ég hef tapað barnastól sem fastur var á hjólinu mínu, og einhverjum langaði mikið til að eignast bæði hjólið og stólinn, og tók það barasta ófrjálsri hendi fyrir utan hús mitt. Það eru liðin nokkuð mörg ár síðan, líklega svona 15, en hva! Það getur varla býttað neinu máli.

Grillið mitt með gaskút og öllu tilheyrandi hvarf líka fyrir utan heimili mitt, á írskum dögum fyrir fáeinum árum, og tryggingarnar neituðu að bæta mér það á þeim forsendum að það var úti, samt var þetta útigrill, hefði ég haft vit á að segja að ég hefði útigrillið mitt alltaf inni í stofu, nú þá hefði ég fengið það bætt í topp. Svona var ég nú vitlaus, alltaf að geyma útigrillið inni í stofu eða eldhúsi, muna það! LoL

Svo er rétt ár síðan að blaðburðakerru var stolið fyrir utan hjá mér, einhverjum hefur trúlega bráðvantað sollis, kannski til að versla inn í eða eitthvað.Tounge

En ég ætla að biðja um að fá þetta á forsíðuna, kannski fullseint? Og þó, betra seint en aldrei.Whistling


mbl.is Lýst eftir nuddstól
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband