Barnamorðingjar

Af hverju skyldu konur láta eyða barninu svona seint? Því og í ósköpunum geta þær ekki bara fætt börnin og gefið þau til ættleiðinga? Mér finnst þetta svo viðbjóðslegt að ég á ekki nógu sterk orð yfir það. Persónulega finnst mér að kona sem fremur svona glæp eigi að vera dæmd rétt eins og ótýndur morðingi, enda er hún ekkert annað. Annars er alveg spurning hvort þessar manneskjur eru heilar á geði, ég myndi halda að svo væri ekki og ætti að byrja að ganga úr skugga um það, þannig að þær fengju þá viðeigandi meðferð. Einnig finnst mér að það ætti hiklaust að taka þær úr sambandi, hvort sem þær eru heilar eður ey til að fyrirbyggja að þær drepi fleiri ófædd börn. Að sjálfsögðu ætti að dæma læknana fyrir morð að yfirlögðu ráði, það þarf ekkert að ræða það frekar.


mbl.is Spænskir læknar handteknir vegna ólöglegra fóstureyðinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Guð minn góður! hvað er að fólki sem getur gert svona lagað!?!

Ragnhildur Jónsdóttir, 26.11.2007 kl. 18:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband