Lati strákurinn

Ég er stundum svo gasalega busy að svei mér ef ég er ekki bara busy af því að vera busy Happy Já flókin persóna ég, annars held ég að málið sé að ég er svo yfirgengilega óskipulöð á öllum sviðum. Það kom til mín kona í neglur í dag, sem er svo sem ekki í frásögur færandi útaf fyrir sig, en aftur á móti nefndi hún við mig í gríni að gott væri nú að slaka á í lasy boy á meðan á naglaásetningunni stæði, svo ég náttla hóaði bara í mína menn og bað þá í guðanna bænum að bera " lata strákinn " minn upp á efri hæðina beina leið inn í mína kósý naglastofu sem þeir og gerðu í einum grænum, enda engin ástæða að hafa hann niðri í stofu fyrir framan tívíið sem ég horfi hvort sem er næstum aldrei á. Þannig að næsti kúnni hjá mér fær að dorma í lasy boyinum mínum á meðan ég dudda mér við neglurnar InLove

Smá speki sem veganesti út í nóttina............... Þegar vínvíman rennur af manni, þá rennur á hann óráð veruleikans.....Betri er sannleikur, byrstur og grár en bláeyg lygi með glóbjart hár.......Þetta mannlíf er undarlegt fyllerí........Þegar öllu er á botninn hvolft, þá fer það einhvernvegin, þótt margir efist um það á tímabili......Eg man þá segja: ,, Hart á móti hörðu". En heldur vil ég finna til og lifa.......Þeir segja atómstríð í vændum. Væri ekki ráð að byrja að lifa, svo að þeir hafi eitthvað að drepa?

Tók spekina upp úr minni uppáhalsbók sem heitir íslensk orðsnild sem er bara tær snilllld.

Kæru vinir, góða nótt og knús á ykkas.Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband