Pissudúkkur

Asskoti held ég að það sé súrt að hafa hlotið stranga þjálfun sérsveitamanns og draum um að slá í gegn sem slíkur, en fá svo það hlutverk eitt að elta uppi ótýndar pissudúkkur heilu og hálfu næturnar. Þeir koma sennilega næst með sérþjálfaða hunda til að þefa uppi forherta fretnagla, ekki yrði ég hissa. Persónulega finst mér hlandlykt vond, en halló! ég nenni nú ekki að velta mér mikið upp úr svona lágkúru. Á meðan að ofbeldi eykst, fólki er misþyrmt og konum nauðgað á hrottalegan hátt dunda laganna verðir sér við að pissa í skóinn sinn.

Annað var það ekki að sinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband