Syndavaskar símans.

Viðskiptahættir Símans eru vægt til orða tekið stór undarlegir, sumir halda að þeir geti leyft sér allt í krafti stærðar og einokunar. Að minnsta kosti hefur mín reynsla verið allt annað en góð í gegnum árin. Ég dvaldist að heiman í átta mánuði á síðasta ári og tók inn bæði síma og internet þar sem ég dvaldist, því miður hjá þessu hjá þessu ógeðfelda fyrirtæki. Þegar að ég svo fer aftur heim til mín segi ég upp áskriftinni "eða öllu heldur var það ætlunin" Því að ég var með bæði síma og internet heima hjá mér hjá Vodafon. Nú nú ég hringi í til þeirra hjá símanum og tilkynni þeim að ég sé að segja upp númerinu og netinu. En hafi mér dottið í hug að það gerðist bara sí sona, þá var það mikill misskilningur. Var ég nú alveg viss um að ég vildi segja þessu upp? Já ég var alveg viss enda flutt út úr íbúðinni þar sem þetta dótarí var tengt. Já ókey mér var velkomið að segja þessu upp, en ég þyrfti að skila rádernum sem ég kvað ekki vera mikið mál ég skyldi bara skutlast með hann til þeirra. Ja ég þyrti nú að gera meira en það, ég þyrfti nefnilega að borga litlar átta þúsund krónurW00t  Ha var manneskjunni alvara! Átti ég virkilega að borga þeim fyrir að hætta hjá þeim, já það átti ég að gera vegna þess að ég hafði skrifað undir einhvern samning en ekki lesið smáa letrið, úff ekki í fyrsta sinn sem ég klikka á smáatriðunum. Jæja ég ákvað að reyna samt að breyta neikvæðu hugarfari hjá manneskjunni í jákvætt , ég hefði getað sleppt því, sumt fólk á svo erfitt með að sleppa tökunum af smáatriðunum að það á í erfiðleikum með að þroskast eðlilega. Það næsta sem ég reyndi var að segja henni að ég gæti bara alls ekki sætt mig við   svona lágkúrulega viðskiptahætti. Það var svo sem allt í lagi af hennar hálfu því þá myndi bætast við fimmþúsun og sex hundruð krónur í fjóra mánuði sem ég ætti að borgaFrown  Einmitt það já, þegar hér var komið sögu var mér allri lokið, reyndi samt að halda uppi málþófi við konugarminn árangurslaust. Síðan hef ég talað við hvern yfirmanninn á fætur öðrum, og ein var svo góðhjörtuð að hún sagðist fella niður mánaðargreiðslurnar ef ég borgaði áttaþúsundkallin grrrrr  vesalings konan þekkir mig greinilega ekki og veit þar af leiðandi ekki að minn aðallöstur er þrjóska og yfirgengileg seigla. Annars senda þeir viðstöðulaust reikninga sem ég að sjálfsögðu hunsa, þar sem ég held að svona taumlaus græðgi og siðleysi standist bara alls ekkiGetLost  Þrátt fyrir allt var það mér andleg fróun að koma þessu frá mér. Það ætti reyndar ekki að koma mörgum á óvart hverskonar syndavaskar þessir símamenn eru. Mínum teprulegu fingrum er fyrirmunað að fara nánar út í það eins og gefur að skiljaWhistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband